วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

กาทำผมอย่างง่าย

หากพูดถึงงานปาร์ตี้ สาว ๆ หลายคนมักจะมองว่าต้องใช้เวลากับการทำผมให้มากหน่อย แต่หารู้ไม่ว่า การเป็นสาวพราวเสน่ห์ไม่จำเป็นต้องมาจากทรงผมที่แสนเนี๊ยบหรอกน่า แค่ทำผมให้เป็นธรรมชาติบวกกับการใส่ลูกเล่นลงไปหน่อยก็ทำให้คุณดูมีเสน่ห์ได้ไม่แพ้กัน เผลอ ๆ จะยิ่งทำให้คุณดูสวยใสแบบธรรมชาติให้มาอีกด้วยแน่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่า ทรงผมง่าย ๆ ที่ทำได้ในเวลาแค่ 5 นาทีนั้น มีอะไรบ้าง
1. เกล้าผมขึ้นอย่างง่าย ๆ ถึงมันจะดูธรรมดาเหมือนไปเดินเล่น แต่มันก็ชิคมากนะคะคุณ ๆ ลองรวบผมแล้วเกล้าขึ้นโดยไม่ต้องม้วนเก็บมันให้เป็นระเบียบ แต่ปล่อยให้ปลายผมทิ้งตัวลงมาข้างหูบ้าง หรืออาจปล่อยมันลงมาปิดหน้าเล็กน้อย แล้วทำให้มันอยู่ตัวด้วยเสปรย์อย่างอ่อน ๆ โดยซ่อนกิ๊บ หรือส่วนที่รัดยางเอาไว้ เก๋ไก๋เป็นที่สุดเลยทีเดียวล่ะ
2. ปัดผมทั้งหมดมาข้างใดข้างหนึ่ง แล้วถักเปียแบบหลวม ๆ ให้ผมเปียอยู่บนบ่าข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งเผยให้เห็นไรผมและใบหู ดูง่าย ๆ แต่เซ็กซี่อย่าบอกใครเลยค่ะสาว ๆ
3. ดัดผมพอให้เป็นคลื่น หรือหากใบหน้ารับกับผมดัดเป็นลอน ก็ดัดผมลอนหลวม ๆ พอให้ดูเซ็กซี่ แต่ต้องเน้นความเป็นธรรมชาตินะคะ และอย่าลืม ใช้สเปรย์ฉีดให้ผมอยู่ตัวหน่อยนึงก่อนออกจากบ้านค่ะ
4. เกล้าผมหรือรวบผม แล้วตกแต่งด้วยเอสเซสซอรี่เล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นกิ๊บแต่งผมเก๋ ๆ ที่คาดผม เหมือนเป็นการแต่งตัวให้ผมของคุณให้ผมของคุณดูโดดเด่น อ๊ะ ๆ แต่ต้องเข้ากับชุดของคุณด้วยนะเออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น